Xiaomi IP Camera YI 720HD

Xiaomi IP Camera YI 720HD

699.000 VNĐ
I./ GIỚI THIỆU VỀ CAMERA IP XIAOMI
Một Số Điều Cần Biết Về Camera Xiaomi 1 - Tương Thích Với Các Phiên Bản Android từ 4.1 trở lên và hệ điều hành IOS, Ứng Dụng và cách cài đặt cụ thể có trong mục hướng dẫn chi tiết cài đặt camera 2 - Độ phân giải tùy vào tốc độ mạng 3 - Cần thiết phải có tài khoản xiaomi, để đăng ký tài khoản miễn phí các bạn làm theo hướng dẫn tại ĐÂY 4 - 1 Tài khoản có thể dùng cho nhiều cá nhân, nhiều máy cùng xem, khi cài đặt được cho 1 máy đầu tiên, những máy sau này chỉ cần đăng nhập với tài khoản đó sẽ tự động hiển thị camera mà không cần cài đặt lại 5 - 1 điện thoại có thể xem được nhiều camera, các bạn ấn dấu cộng để thêm Cài đặt ban đầu nhất thiết phải có wifi, sau khi cài đặt xong camera được để cố định với wifi cố định, điện thoại sau đó có thể tùy mà dùng 3G hoặc Wifi để xem 6 - Dữ liệu được đồng bộ với công nghệ đám mây 7 - Khi bị ngắt đột ngột nguồn điện, sau khi có điện trở lại không cần cài đặt lại, một lát sau camera sẽ tự động bật 8 - Sử dụng thẻ nhớ tối đa được 32G, thời gian sử dụng cho thẻ 32G rơi vào khoảng 1 tuần tùy độ phân giải chọn lưu 9 - Không nên tự ý update phần mêm và phiên bản mới. Theo dõi thường xuyên Update từ Xiaomiviet.vn Xiaomi Yi Ip có khả năng ghi lại Video cũng như chụp lại hình ảnh và tự động ghi ấm và có khả năng trực tiếp truyền phát âm thanh từ điện thoại tới nơi đặt camera .
Nếu bạn thấy kẻ trộm hãy nói trực tiếp vào điện thoại , và họ sẽ nghe thấy . Âm thanh báo động đó sẽ cảnh báo tới những người ở nhà và khiến tên trộm sợ hãi Camera Xiaomi Yi IP Hỗ trợ tốt cho cả hai hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay (từ Android 4.3 trở lên) và iOS (từ iOS 6). Để có thể kết nối với điện thoại thì chúng ta cần tải một ứng dụng riêng Xiaomi viết riêng cho Camera Tải trực tiếp file APK từ Xiaomi Khi bật ứng dụng sẽ có thông báo cho phép truy cập một số chế độ riêng tư như vị trí , thông tin cá nhân Màn hình sẽ hiển thị thông báo cài đặt thành công Bạn phải cần đăng ký tài khoản Mi Account để sử dụng ứng dụng này Xem thêm : Hướng dẫn đăng ký tài khoản Xiaomi Sau khi đăng nhập sẽ vào màn hình chính của phần mềm . Lúc này đã kết nối với camera thành công , tiếp theo click vào dấu + bên phải màn hình Yêu cầu mật khẩu Wifi Đợi khoảng 30s để nhận tín hiệu



quay đêm



  II./ THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Thông số kỹ thuật cơ bản Xiaomi Yi IP: + Trọng lượng : 260g + Kích thước : 11,5 x 8,0 x 3 cm Tính năng nổi bật: + Hỗ trợ ghi hình chất lượng 720p HD. + Trang bị cả loa và Mic + Tự động khởi động chế độ phát hiện chuyển động khi ra khỏi nhà. + Quan sát video trực tiếp thông qua ứng dụng trên smartphone (iOS và Android). Xiaomi Yi IP sẽ truyền tín hiệu qua router wifi và gửi đến người sử dụng. +Ống kính góc rộng 110 độ, khả năng zoom 4x. + Hỗ trợ thẻ nhớ mirco SD dung lượng 32 GB, có thể lữu trữ video lên điện toán đám mây hoặc router (tích hợp ổ cứng). + Giao thức hỗ trợ: IPv4, UDP, TCP, HTTP, RTP / RTSP, DHCP, P2P. + Chuẩn wifi: IEEE802.11b, 802.11g, 802.11n Draft

  III./ HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:
Hướng dẫn cài đặt: Lưu ý: Chỉ hỗ trợ Android 4.1 và iOS 7.0 trở lên. IOS : http://home.mi.com/download/ Android bản English 2016: http://xiaomi.net.vn/download/files.php?id=8 Click vào app, lần đầu tiên hãy đăng nhập tài khoản xiaomi. Nếu không có tài khoản, bạn cũng có thể tạo tài khoản cho mình bằng cách click vào ĐÂY . Nên đăng ký bằng Email thay vì SĐT.
Sau khi vào được giao diện camera, bạn sẽ click vào dấu + phía trên bên phải để bất đầu kết nối với camera. Sau đó bạn hãy cắm nguồn cho camera. Đợi 10s, có tiếng Trung phát ra và đèn vàng nháy, bạn hãy làm theo hướng dẫn trên điện thoại. Riêng Android có 2 lựa chọn cài đặt, hãy chọn Try QR Config để cài đặt qua mã QR. Khi đến bước soi mã QR, hãy để Camera soi vào màn hình điện thoại, cách tầm 15cm, đèn vàng đang nháy chuyển sang màu xanh là xong, bấm Next để App tự cài đặt tiếp, đợi tầm 1'. Hoàn tất sẽ xuất hiện Camera tại màn hình chính.
 Xin lưu ý quan trọng là ĐỪNG UPDATE FIRMWARE MỚI NHẤT tại thời điểm hiện tại, Camera hỏi thì bạn hãy bấm Cancel. Nếu nhỡ may update, Camera lỗi thì hãy mang máy tới shop để shop sẽ hạ Firmware lại.
NẾU IPHONE cài mà báo lỗi Failed thì trước khi làm lại lần 2, hãy thử Back ra ngoài giao diện chính của App, vuốt tay từ trên xuống dưới để load lại, nếu xuất hiện 1 Camera mà bên cạnh có chữ Blind, hãy nhấp vào nút Blind đó, sẽ kết nốt camera lại được. Còn ko được thì reset và làm lại lần 2 y chang cách trên.
 Bạn có thể kích hoạt các chức năng như thu âm, kéo ngang màn hình để xem góc rộng hơn hoặc click chọn chế độ full màn hình, nói chuyện, lưu trữ dữ liệu quay được, chụp ảnh,... mọi thứ được sắp xếp trực quan, dễ sử dụng.

 
Bản Quyền thuộc © 2015. Vinhcomputer24h.vn - All Rights Reserved
Trung Tâm Bảo Hành - Sửa Chữa Laptop, Tablet, Macbook, Camera Vinhcomputer24h.vn